Bữa sáng ngon tuyệt với bánh mì sandwich kiểu Pháp dễ làm

03/05/2024 09:00

Bánh mì sandwich là một món ăn sáng quá quen thuộc với nhiều gia đình. Tuy nhiên để chế biến một loại bánh mì vừa nhanh, vừa lạ mà rất ngon miệng theo kiểu Pháp thì ít ai biết đến.

Năng lượng trong một ổ bánh mì sandwich chỉ chứa 230 calo, bởi vậy mà nhiều chị em đã lựa chọn bánh mì làm thực đơn bữa sáng hàng ngày, nó giúp hỗ trợ giảm cân nhưng cũng khiến chúng ta có cảm giác no rất lâu. Bánh mì sandwich rất tiện dụng và dễ ăn kết hợp với nhiều loại đồ uống như sữa, siro…

Để có được bữa sáng ngon tuyệt cho một ngày làm việc hiệu quả, bạn hãy thử đổi mới món bánh mì sandwich theo kiểu Pháp nhưng rất dễ làm dưới đây!

bua-sang-ngon-tuyet-voi-banh-mi-sandwich-kieu-phap-de-lam-giadinhonline.vn 1

Bánh mì sandwich kiểu Pháp ăn kết hợp với siro dâu tây rất ngon

Cách làm bánh mì sandwich kiểu Pháp ngon tuyệt

Chuẩn bị: 1 ổ bánh mì sandwich, 2 quả trứng gà, 4 thìa cà phê mật ong nguyên chất, ½ chén sữa đặc có đường, 2 thìa cà phê đường kính, bơ thực vật và một chút vani (nếu có hoặc tùy theo khẩu vị mỗi gia đình)

bua-sang-ngon-tuyet-voi-banh-mi-sandwich-kieu-phap-de-lam-giadinhonline.vn 2

Để làm món bánh mì sandwich kiểu Pháp, trước tiên phải cắt từng lát bánh mì thành từng phần nhỏ

Cách thực hiện:

Cắt từng lát bánh mì sandwich thành 4 phần. Trộn hỗn hợp: trứng gà, đường kính, mật ong và sữa đặc. Các bạn có thể thêm một chút vani để thêm mùi hương hấp dẫn.

bua-sang-ngon-tuyet-voi-banh-mi-sandwich-kieu-phap-de-lam-giadinhonline.vn 3

Bánh mì sandwich kiểu Pháp kết hợp vói bơ, trứng, sữa và mật ong sẽncho gia đình bạn bữa sáng thơm ngon, bổ dưỡng

Sau đó lăn bánh mì sandwich đã cắt miếng nhỏ vào hỗn hợp vừa làm. Cho bơ thực vật vào chảo để nóng chảy, sau đó chiên bánh mì.

bua-sang-ngon-tuyet-voi-banh-mi-sandwich-kieu-phap-de-lam-giadinhonline.vn 4

Chiên bánh mì sandwich bằng bơ thực vật sẽ tạo nên hương vị thơm ngon hơn

Các bạn lưu ý là phải để nhỏ lửa vì bánh mì rất dễ bị cháy. Sau khi chiên xong, cho bánh mì ra đĩa và có thể dùng cùng siro dâu sẽ rất ngon và ngậy.

Trịnh Trinh