Ăn món này vào buổi sáng da mịn màng, hết nhăn

08/07/2024 09:00

Một làn da đẹp, ngoài yếu tố bẩm sinh, đời sống tinh thần thoải mái, lạc quan, còn phụ thuộc vào cách bạn lựa chọn món ăn sáng.

Ăn cháo bột yến mạch vào bữa sáng

Một bát cháo yến mạch là sự lựa chọn tuyệt vời để bắt đầu ngày mới bởi chúng giàu protein và chất béo lành mạnh. Vì thế, sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng giúp bạn “cháy hết mình” với công việc trong suốt buổi sáng thay vì cảm giác mệt mỏi chỉ sau một giờ uống cà phê.

an-mon-nay-vao-buoi-sang-da-min-mang-het-nhan-giadinhonline.vn 1

Lựa chọn đúng món ăn sẽ giúp bạn có làn da đẹp. (Ảnh minh họa)

Khoai lang là món ăn giúp bạn làm đẹp da

Khoai lang là thực phẩm có vị ngọt, chứa nhiều vitamin và collagen tự nhiên nên rất tốt trong việc thanh lọc và cải thiện sức khỏe của làn da, giúp cơ thể nhuận trường, đốt cháy năng lượng hiệu quả. Nên từ lâu khoai lang đã trở thành thực phẩm giảm cân, làm đẹp và nhuận trường rất tốt;.

Chúng còn có tác dụng điều hòa lưu thông mạch máu, ổn định đường huyết và giúp da luôn trẻ trung. Bạn nên ăn khoai lang hấp, luộc, nấu canh chứ không nên ăn khoai lang chiên.

Ăn sáng với trứng để ngăn ngừa da lão hoá sớm

Trứng được coi là một loại món ăn vô cùng bổ dưỡng, tốt cho sức khoẻ. Bên cạnh đó, trứng còn có tác dụng ngăn ngừa lão hoá rất hiệu quả.

Bạn chỉ cần cho thêm trứng vào thực đơn buổi sáng vừa cung cấp đầy đủ năng lượng cho cả ngày làm việc vừa mang đến một làn da luôn khoẻ đẹp và trẻ trung.

Ăn quả việt quất giúp làn da được trẻ hoá

Mặc dù, lượng calo trong quả việt quất không cao nhưng bù lại lại với lượng chất xơ, vitamin khổng lồ sẽ kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể cho làn da lúc nào cũng căng bóng và trắng mịn.

Ăn bưởi cho làn da sáng mịn tự nhiên

Với 1 lượng vitamin C lớn, bưởi giúp cơ thể giảm cholestrol, cân bằng lượng insulin và chống lại sự phát triển của các tế bào gốc tự do.

Do đó, bạn nên ăn bưởi không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn chống lại sự lão hoá diễn da. Một cơ thể khoẻ mạnh và làn da trắng hồng rạng rỡ sẽ luôn ở bên bạn.

Phương Vũ (Tổng hợp)
Bạn đang đọc bài viết "Ăn món này vào buổi sáng da mịn màng, hết nhăn" tại chuyên mục CẨM NANG HỮU ÍCH.