Bún Chả Trọng Đức – Bạn Đã Thử Chưa?

08/08/2023 07:47

Bún chả là món ăn đặc sản đặc trưng của người Hà thành. Nhắc đến bún chả chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay đến “bún chả Obama’’ – bún chả Hương Liên, bún chả Sinh Từ hay bún chả Bát Sứ. Nhưng hôm nay, chúng mình sẽ giới thiệu cho các bạn một quán bún chả bình dân nằm trong khu chợ Bưởi mà có thể bạn chưa biết, đó là quán “bún chả Trọng Đức”.

Quán có địa chỉ 32 ngõ 28 Võ Chí Công mở cửa từ 7h30 đến 14h. Mức giá dao động từ 35k – 55k.

bun-1690948989.png
 

Cũng giống như đa số những quán bún chả khác, một suất bún chả Trọng Đức có bún tươi, nước chấm chua ngọt cùng với 2 loại chả là chả miếng và chả viên. Chả băm mềm ẩm tẩm ướp vừa miệng, được nướng hơi xém ăn còn chả miếng thì là loại nạc nhiều hơn mỡ nhưng thịt không bị khô. 

Nét đặc biệt ở bún chả Trọng Đức so với các quán khác chính cách nướng chả. Nơi đây là một trong những quán hiếm hoi tại Hà Nội nướng chả bằng que tre nên phần thịt thơm, ngọt ăn bắt miệng vô cùng. Ngoài ra, quán còn có cả bún nem rán giòn rụm, không thua gì bún chả đâu nhé!
 
Không chỉ có đồ ăn ngon, bún chả Trọng Đức còn có 1 cô chủ quán vô cùng đáng yêu, niềm nở. Dù vừa nấu nướng vừa phục vụ khách nhưng cô tay cô lúc nào cũng thoăn thoắt không để khách đợi quá lâu.

Không gian quán là không gian gia đình có 2 tầng, thoáng mát. Tuy có hơi nhỏ 1 xíu nhưng lúc nào quán cũng sạch sẽ, thoáng mát và đồ dùng được chuẩn bị tươm tất.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, bún chả Trọng Đức chắc chắn sẽ làm hài lòng được vị giác của thực khách.

Thu Trang
Bạn đang đọc bài viết "Bún Chả Trọng Đức – Bạn Đã Thử Chưa?" tại chuyên mục MÓN NGON & SỨC KHỎE.