Nhà hàng Hải Cảng Seafood - Điểm đến của những tín đồ sành hải sản

08/08/2022 14:34

Nếu như thực khách đã quen thuộc với phong cách sang trọng tại các nhà hàng của Hải Cảng, thì Hải Cảng Seafood Hạ Long tại đường Hạ Long, phường Bãi Cháy sẽ là làn gió mới thổi sức sống cho thương hiệu nhờ sự tươi trẻ và phong cách đậm chất Đông Dương.

Chuỗi nhà hàng Hải Cảng được hình thành từ năm 2003 với cơ sở đầu tiên tại Hà Nội. Đến năm 2020, nhà hàng đã mở tổng cộng 7 chi nhánh tại Hà Nội, Quảng Ninh, Lào Cai và Đà Nẵng. Nhà hàng từng bước xây dựng thương hiệu trong lòng thực khách gần xa, chinh phục mỗi khách hàng bằng hương vị món ăn thơm ngon và phong cách phục vụ chỉn chu, chuyên nghiệp.

Nhắc đến chuỗi nhà hàng Hải Cảng, ấn tượng đầu tiên trong lòng thực khách chính là không gian sang trọng, nội thất tiện nghi, bắt mắt của tất cả các nhà hàng trong hệ thống. Còn khi đến với chi nhánh Hải Cảng Hạ Long, bạn sẽ khá bất ngờ với kiến trúc độc đáo và khác biệt nơi đây. Vẫn là những đường nét Á Đông truyền thống nhưng đan xen cả sự tươi mới, trẻ trung hiện đại, khiến nhà hàng tràn đầy sức sống hơn.

hai1-1659943675.jpg
Nhà hàng Hải Cảng Seafood Hạ Long

Được truyền cảm hứng bởi bản sắc văn hoá trù phú của người dân làng chài, kết hợp dưới sự sáng tạo của kiến trúc sư tài ba, nhà hàng Hải Cảng Seafood Hạ Long tại đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, Quảng Ninh được kiến tạo nên mang phong cách Indochine vừa tinh tế vừa nổi bật giữa niềm hoài cổ của truyền thống Á Đông và sự lãng mạn, hiện đại của kiến trúc Pháp, sẽ là làn gió mới thổi sức sống cho thương hiệu Hải Cảng, là một điểm nhấn sáng giá trong hành trình trải nghiệm của mỗi thực khách khi ghé thăm nơi đây.

hai5-1659943679.jpg
hai7-1659943679.jpg
hai10-1659943677.jpg
hai2-1659943679.jpg
hai9-1659943676.jpg
Hải Cảng Seafood Hạ Long mang đậm phong cách Indochine vừa tinh tế vừa nổi bật giữa niềm hoài cổ của truyền thống Á Đông và sự lãng mạn, hiện đại của kiến trúc Pháp

Sở hữu không gian sang trọng với sắc xanh, vàng chủ đạo, các hoa văn họa tiết phù điêu tinh tế tại mỗi góc của nhà hàng sẽ làm mãn nhãn mọi thực khách. Với sức chứa lên đến 500 người, nhà hàng Hải Sản Seafood sẽ là nơi tổ chức sự kiện thích hợp với các sự kiện quy mô đa dạng như: tiệc cưới, liên hoan công ty, tri ân khách hàng, tiếp đãi khách VIP, tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi cho trẻ… Bên cạnh đó, nhà hàng còn sở hữu một hệ thống phòng VIP hiện đại và sang trọng, được cung cấp đầy đủ các tiện nghi có thể đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu ẩm thực đa dạng của thực khách.

Với hệ thống bể hải sản được đầu tư lớn nhất khu vực với đa dạng các chủng loại, nhà hàng Hải Cảng luôn đem đến sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Tất cả nguyên liệu của nhà hàng đều đảm bảo chất lượng 100% tươi sống, được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tuyển chọn kỹ lưỡng và bảo quản. Luôn cam kết cân đủ, cân chuẩn mà giá cả lại rẻ và vô cùng hợp lý.

hai4-1659943679.jpg
hai3-1659943679.jpg
Hệ thống bể hải sản được nhà hàng đầu tư lớn nhất khu vực với đa dạng các chủng loại

Tại đây, thực khách có hơn 200 món ngon để lựa chọn, thay đổi theo ngày, theo mùa. Nhà hàng có các món hải sản đặc sắc của Hạ Long và nước ngoài như: cua Hoàng đế, tôm Alaska, tôm rang trà thơm, ốc giác vàng xào măng tây… Cùng với những món ăn đã làm nên tên tuổi của hệ thống nhà hàng Hải Cảng suốt 15 năm qua như: Canh Kungfu, cá hấp phù dung, vây cá, tổ yến, liêu sâm,… 

Ngoài ra đến với nhà hàng Hải Cảng Hạ Long, thực khách còn được thưởng thức các món tráng miệng đa dạng từ bánh ngọt, kem đến những loại chè truyền thống. Bạn chắc chắn sẽ có một bữa ăn tuyệt vời từ món khai vị cho đến khi tráng miệng.

hai14-1659943879.jpg
hai16-1659943880.jpg
hai15-1659943878.jpg
hai17-1659943880.jpg
Với thực đơn phong phú, đa dạng, Hải Cảng Seafood Hạ Long sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất

Nhà hàng Hải Cảng sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách trong bất cứ hoàn cảnh nào. Các món ăn tại nhà hàng đều được chế biến bởi bàn tay của những đầu bếp tài giỏi và dày dặn kinh nghiệm nhất. Để được giao phó trọng trách tạo nên những món ăn hảo hạng, chất lượng cao, đội ngũ đầu bếp của Hải Cảng đã không ngừng nỗ lực trong suất hơn chục năm qua, nhằm mang đến cho các thực khách sự hài lòng tuyệt đối.

Nhờ chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp Nhà hàng Hải Cảng Seadoof Hạ Long chắc chắn sẽ là một nơi dừng chân lý tưởng cho bạn và người thân có một bữa ăn vô cùng ưng ý và ấn tượng khó quên. Hãy đến ngay nhà hàng Hải Cảng Seafood tại đường Hạ Long, phường Bãi Cháy để được đắm chìm trong không gian kiến trúc hiện đại ấn tượng, để thưởng thức những sơn hào hải vị vô cùng tuyệt vời.

Lê Thủy