Nhà hàng Quang Quyết: Điểm hẹn lý tưởng của tín đồ mê ẩm thực Việt

08/08/2022 14:51

Nếu là người yêu thích những bữa ăn ngon đậm vị truyền thống, đang cần một nhà hàng sở hữu menu ẩm thực đa dạng, phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau. Nhà hàng Quang Quyết sẽ là địa chỉ “vàng” đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của bạn.

Đến với Nhà hàng Quang Quyết tại địa chỉ Cổng B khu đô thị Huyndai Hà Đông, thực khách như lạc vào mê cung của các món ngon thuần Việt được đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng chế biết thật khéo léo, tỉ mỉ và vô cùng ngon miệng.

quang9-1659944952.jpg
quang8-1659944952.jpg
Nhà hàng Quang Quyết: Điểm hẹn lý tưởng của tín đồ mê ẩm thực Việt

Lựa chọn trong hệ thống menu "đồ sộ" của nhà hàng, thực khách sẽ phải bất ngờ bởi sự phong phú của các món ăn từ món khai vị cho đến các món chính. Với thực đơn đa dạng nhiều món ăn độc đáo được chế biến từ Hươu sao, ngựa bạch, đà điểu đến những món đặc sản của từng vùng miền như: Bê thui Cầu Mống, Gà nướng lu, Cá quả nướng Phi Tuyết, Dê xông hơi...

Một trong những món ăn thực khách không thể không thưởng thức món Tái dê chấm đẫm tương bần. Một chút vị ngọt đậm đà rất riêng của thịt dê, hòa quyện với vị chua thanh nhẹ của chanh cùng hương thơm của các loại rau và gia vị như sả, gừng... cuốn lại chấm đẫm tương bần. Tất cả đã tạo nên món dê tái chanh thơm ngon nức tiếng khiến nhiều thực khách mê mẩn.

quang6-1659944952.jpg
quang4-1659944952.jpg
Những món ăn không thể bỏ qua tại Nhà hàng Quang Quyết

Ngoài những món ăn đậm chất Việt vô cùng hấp dẫn, Nhà hàng Quang Quyết còn mang đến cho thực khách một thiên đường các loại lẩu khác nhau như: Lẩu cháo chim kê; Lẩu riêu cua ốc; Lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn; Lẩu cá kéo; Lẩu cháo lòng… Mỗi loại lẩu đều mang hương vị riêng vô cùng hấp dẫn. Cùng với đó, Nhà hàng Quang Quyết còn phục vụ thêm nhiều món ăn, món nhậu. Thực khách có thể lai rai, nhâm nhi cùng với cốc bia mát lạnh.

quang2-1659944952.jpg
quang3-1659944952.jpg
quang5-1659944952.jpg
Nhà hàng Quang Quyết mang đến cho thực khách vô số món lẩu ngon hấp dẫn

Tọa lạc tại Cổng B khu đô thị Huyndai Hà Đông, Nhà hàng Quang Quyết với không gian vô cùng rộng rãi được thiết kế vừa sang trọng, cao cấp vừa pha một chút cổ kính nhưng không kém phần hiện đại, mang đến cho thực khách một cảm giác thoải mái, thân quen như đang trở về nhà để thưởng thức những món ăn ngon mang đậm hương vị của quê hương.

Với phương châm "Tất cả vì khách hàng", tại Nhà hàng Quang Quyết, quy trình tuyển chọn, thu mua thực phẩm đều được thực hiện và quản lý nghiêm ngặt với yêu cầu: chất lượng cao, rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo tươi, ngon, sạch và tuyệt đối an toàn. Bên cạnh đó, khâu chế biến các món ngon của nhà hàng cũng được chuẩn hóa với nguyên liệu chế biến phải đảm bảo chất lượng cao, chính hiệu, chính danh và nói không với dầu tái sinh, phẩm màu, chất phụ gia, chất bảo quản... Tất cả nhằm đảm bảo hương vị thơm ngon tự nhiên nhất cho món ăn và tốt cho sức khỏe thực khách.

Với mức giá hợp lý cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn, Nhà hàng Quang Quyết sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện, giao lưu và thưởng thức ẩm thực thuần Việt. Hãy đến ngay Nhà hàng Quang Quyết để tận hưởng những món ăn tuyệt ngon trong không gian đẹp, lãng mạn và vô cùng thoáng đãng.
 

 

Lê Thủy