Vườn Vua - Resort & Villa Thanh Thủy – Khởi nguồn sống xanh viên mãn, nối vạn tinh hoa đỉnh cao

03/11/2022 16:57

Được xây dựng trên ý tưởng các dòng sản phẩm biệt thự xanh độc đáo và khác biệt chưa từng có tại Việt Nam. Vườn Vua Resort & Villas Thanh Thủy như một thành phố sinh thái thu nhỏ với đầy đủ tiện ích sống cho mọi thế hệ trong một gia đình.

Tại đây, Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn một ngôi biệt thự sang trọng theo lối kiến trúc châu âu đẳng cấp, hay thả hồn vào những ngôi nhà vườn truyền thống đậm chất Bắc Bộ. Tất cả đều được thiết kế mở kết nối hài hòa với thiên nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng và gió để mang lại vượng khí cho chủ sở hữu.

Nằm trên khu đất gần 86ha, thuộc quần thể du lịch khoáng nóng thiên nhiên huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, Vườn Vua Resort & Villa Thanh Thủy như một kiệt tác của thiên nhiên hùng vĩ. Sở hữu vị trí đặc địa “Tựa sơn, hướng thủy”, kề bên dòng sông Đà, dưới chân dãy Ba Vì linh thiêng, đây cũng chính là điểm giao thoa giữa biển và rừng, là sự hình thành một cách tự nhiên như sự sắp đặt của tạo hóa đưa Vườn Vua trở thành trung tâm nghỉ dưỡng ven đô mới của Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

vua11jpg-1667468792.crdownload

Vườn Vua - Resort & Villa Thanh Thủy – Khởi nguồn sống xanh viên mãn

 

Tâm điểm khoáng nóng đa phân khúc sắc màu

Tọa lạc trên vùng đất ĐỊA LINH HÀO KIỆT cùng lúc sở hữu 2 tầm view VÀNG ĐẮT GIÁ hiếm hoi khi vừa ngắm trọn Ba Vì hùng vĩ vừa thưởng trọn đầm sen Bạch Thủy hương sắc, đánh thức mọi giác quan, khai mở năng lượng THỊNH VƯỢNG chủ nhân biệt thự.

ded164f94af38cadd5e2-1667468791.jpg
 
716b00a153ab95f5ccba-1667468791.jpg
 
vua10-1667468791.jpg
 

vua8-1667468791.jpg

Vườn Vua Resort & Villa Thanh Thủy nằm trọn trong đầm sen Bạch Thủy và hưởng trọn mạch khoáng nóng Thanh Thủy trứ danh quý hiếm

Thừa hưởng đặc quyền PHÚ QUÝ trời ban ngàn đời với mạch khoáng nóng Thanh Thủy trứ danh quý hiếm với độ nóng  40°C- 45°C, có tính năng lý hóa chữa bệnh và phục hồi sức khỏe độc đáo, đặc biệt tốt cho người cao tuổi. Chất lượng nước khoáng nóng Thanh Thủy được các chuyên gia quốc tế đánh giá quý hiếm hàng đầu Đông Nam Á. Tại Vườn Vua resort & Villa, lần đầu đưa công nghệ khoáng nóng số 1 Nhật Bản vào dinh thự riêng biệt đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối đồng thời giúp chủ nhân dễ dàng chăm sóc sức khỏe 365 ngày viên mãn.

Nâng tầm chuẩn xanh – Đỉnh cao thịnh vượng

Toạ lạc giữa lòng đầm sen Bạch Thuỷ, Vườn Vua Resort & Villa gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế kết hợp hài hoà các kiến trúc từ Á sang Âu. Các thiết kế của Vườn Vua Resort vừa mang những nét sang trọng, hiện đại, vừa gìn giữ và bảo tồn hệ sinh thái tự nhiên trù phú.

vua12-1667468792.jpg
 
925d2ac10bd0cd8e94c1-1667525207.jpg
 

a2cfff68c17907275e68-1667525207.jpg

Vườn Vua Resort & Villa gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế kết hợp hài hoà các kiến trúc từ Á sang Âu

 

Hệ thống phòng nghỉ của Vườn Vua resort & villas bao gồm nhiều loại phòng khách sạn, villas, bungalow và phòng nghỉ đoàn với các tiêu chuẩn 4***++-5*****++, được thiết kế tinh tế và kết hợp hài hòa của nhiều phong cách kiến trúc điển hình cho văn hóa các vùng miền Việt Nam và thế giới, hòa mình trong một không gian cây cỏ thơ mộng, tạo nên những không gian nghỉ dưỡng vừa sang trọng và tiện nghi, vừa nghệ thuật và lãng mạn, đậm chất văn hóa.

- Biệt Thự Bích Liên phong cách đồng quê Châu âu, 100% view đầm sen bốn mùa, không gian xanh mát viên mãn căng tràn.

- Biệt thự Thanh Liên phong cách Châu âu thời thượng, bể bơi tư gia sân vườn đón gió, view đầm sen độc nhất 

- Biệt thự Kim Liên thiết kế RIÊNG BIỆT trên đảo sen tuyệt mỹ, với thiết kế tinh tế, 4 mặt sân vườn, bể bơi riêng ôm trọn đầm sen tuyệt sắc.

-    Khai mở thịnh vượng kết nối tâm giao với những người bạn thượng lưu trong một cộng đồng cư dân tinh hoa cùng tầng lớp.
Vận hành bởi TOP 5 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới là Wyndham Hotel & Resort và Best Western đảm bảo an ninh 24/7 mang đến sự văn minh và an toàn tuyệt đối cho các chủ nhân hoàng gia. 

Vườn Vua Resort & Villa Thanh Thủy được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng 4 mùa không chỉ nhờ sở hữu những đặc ân thiên nhiên độc tôn là đầm sen và khoáng nóng mà còn còn bởi sự đầu tư đồng bộ hệ thống tiện ích “ALL IN ONE” tinh tuyển đồng bộ chuẩn gu hoàng gia thời thượng: Hệ thống sân golf 18 lỗ; Bến du thuyền đầm sen; Tổ hợp nhà hàng, café, Tổ hợp thể thao, vui chơi giải trí; Phố đi bộ đêm mua sắm ẩm thực; Tổ hợp Spa & Fitness;… 

Tại Vườn Vua resort, khách hàng sẽ được tận hưởng Hệ thống nhà hàng của Vuờn vua Resort & Villas được thiết kế mở, hòa mình vào không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, phục vụ những món ăn truyền thống, ẩm thực Âu , Á đa dạng  hoàn toàn từ thực phẩm siêu sạch dược chế biến bởi các đầu bếp lành nghề, mang tới cho du khách cảm giác thưởng thức thực sự.

vua28-1667468791.jpg
 
vua16-1667468792.jpg
 

vua-18-1667468792.jpg

Tại Vườn Vua resort, khách hàng sẽ được tận hưởng những đặc quyền riêng của hệ thống các nhà hàng

 

Sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng như trải đều trong các phân khu của dự án hứa hẹn mang lại cho khách hàng  một kì nghỉ năng động và thú vị với rất nhiều hoạt động giải trí hằng ngày tại khu nghỉ dưỡng. Mong muốn của Vườn Vua là đem lại một kì nghỉ năng động và những trải nghiệm tuyệt vời, sự vui vẻ , thư giãn, thú vị và sáng tạo trong suốt thời gian lưu trú.

Với quy mô mở rộng lên tới gần 200 ha Vườn Vua Resort & Villas  là dự án BĐS nghỉ dưỡng khoáng nóng quy mô và tiềm năng hấp dẫn nhất miền Bắc hiện nay. Chỉ từ hơn 6 tỷ đồng nhà đầu tư đã có thể sở hữu căn biệt thự full nội ngoại thất với diện tích đất trung bình khoảng 300m2, được hoàn thiện đầy đủ tiện nghi, tiêu chuẩn tương đương 4 đến 5 sao. Với lợi thế kinh doanh 4 mùa nhờ sở hữu những đặc ân thiên nhiên độc tôn đó là nguồn khoáng nóng thiên nhiên Thanh Thủy quý hiếm và đầm sen Bạch Thủy lớn nhất miền Bắc. Các chủ nhân biệt thự Vườn Vua resort & villas không chỉ sở hữu ngôi nhà thứ 2 ngay ven đô để nghỉ dưỡng mỗi cuối tuần mà còn mang lại dòng tiền kinh doanh cho thuê phòng nghỉ dưỡng cùng tiềm năng tăng giá BĐS nhiều lần trong tương lai.

Với các điển tích lịch sử cùng cảnh quan thiên nhiên thanh bình tuyệt đẹp, sơn thủy hữu tình mà tạo hóa ban tặng, Vườn Vua resort & villas xứng đáng là điểm nghỉ dưỡng và khám phá văn hóa truyền thống đặc sắc cho du khách trong và ngoài nước, là nơi thư giãn tinh thần, chăm sóc sức khỏe lý tưởng cho các gia đình vào dịp cuối tuần.

Lê Thủy - Xuân Tâm